Vincity Gia Lâm – dự án hướng khách hàng trung lưu

Nhằm hướng tới khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, Vingroup đã chính thức công bố dự án mang thương hiệu VinCity. Dự án với các loại hình đa dạng cho cư dân chọn lựa như: biệt thự, chung cư, văn phòng,… đảm bảo cân bằng
Chung cư VinCity Gia Lâm – Hệ sinh thái mới của Vingroup
Năm 2018, tiếp nối những thành công mà thương hiệu Vinhomes đã đạt được, dòng sản phẩm VinCity hứa hẹn mang đến thay đổi bản lề đối với danh mục dự án bất động sản trên thị trường. Dự kiến sẽ có 4 đại dự án VinCity đồng loạt ra mắt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và 2 tỉnh thành khác, lần đầu tiên cung cấp hệ sinh thái đồng bộ của Vingroup cho phân khúc bất động sản đại chúng. Với quỹ đất rộng lớn, vị trí kết nối thuận tiện là những yếu tố quan trọng, nhưng hệ sinh thái mới là nhân tố giúp căn hộ Vinhomes trở nên đắt giá. Vingroup tự định nghĩa mình không đơn thuần chỉ là một doanh nghiệp xây dựng nhà ở, mà là một đơn vị kiến tạo nên cộng đồng.
Việc kiến tạo cộng đồng được thể hiện qua các chuỗi tiện ích đi kèm khi trở thành cư dân Vinhomes. Khi nói đến hệ sinh thái của VinGroup không thể không nhắc tới trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, điện máy Vinpro, bệnh viện Vinmec, nông sản VinEco… Những thương hiệu này đáp ứng được đầy đủ cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ chỉ với vài bước chân xuống phố.
Vincity Gia Lâm là dự án đầu tiên được triển khai tại Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí trung tâm kết nối tới nội đô cũng như các tỉnh, thành phố trọng điểm phía Bắc, Vincity Gia Lâm hứa hẹn mang đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng, một hệ sinh thái hoàn hảo phục vụ đầy đủ nhu cầu giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí cho cư dân.
Mọi thông tin về dự án, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn để biết cụ thể và chi tiết nhất
Tìm hiểu quỹ đất rộng lớn của các dự án Vinhomes
Nhờ có chiến lược và tầm nhìn lâu dài, Vingroup đang sở hữu quỹ đất khổng lồ tại các vị trí vàng ở thủ đô cũng như các thành phố lớn trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, với hệ sinh thái toàn diện là lợi thế mà không phải chủ đầu tư bất động sản nào cũng có được.
Quỹ đất rộng giúp Vinhomes triển khai hàng loạt dự án với 2 thương hiệu chiến lược và Vinhomes với dòng bất động sản cao cấp và Vincity với phân khúc bất động sản tầm trung. VinCity hiện có 8 dự án đang triển khai còn Vinhomes có 28 dự án đã và đang triển khai.
Doanh nghiệp này ước tính chiếm khoảng 15% thị phần căn hộ tại Việt Nam và khoảng 48% thị phần căn hộ cao cấp. Để mở rộng phân khúc khách hàng, VinGroup đã cho ra thương hiệu VinCity dành cho những khách hàng có thu nhập tầm trung đang chiếm phần lớn trong nền kinh tế. Khi đi vào triển khai, Vingroup ước tính, hai thương hiệu Vinhomes và Vincity sẽ phục vụ gần 19 triệu hộ gia đình Việt Nam trong tương lai.
Người dân Hà Nội khi nhắc đến Vinhomes sẽ nghĩ ngay đến Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metrpolis hay xa hơn là Vinhomes Riverside ở Long Biên với các loại hình căn hộ chung cư và biệt thự liền kề.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét