Không gian xanh lí tưởng tại dự án Vincity Gia Lâm

Vincity Gia Lâm là dự án Vincity đầu tiên được triển khai tại Hà Nội của Tập đoàn Vingroup. Nằm ở phía Đông của thủ đô Hà Nội, VinCity Gia Lâm hứa hẹn trở thành điểm dừng chân dành cho những khách hàng an cư mà mang đến những cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Vincity – Bất động sản hướng tới khách hàng trung lưu. Năm 2018, dòng sản phẩm mang thương hiệu VinCity mang đến nhiều thay đổi bản lề đối với danh mục dự án bất động sản của Vinhomes.
Vincity Gia Lâm mang chất lượng sống hoàn hảo đến mọi nhà
Tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông thủ đô, kết nỗi với tuyến đường huyết mạch đi vào thành phố cũng như kết nối sang các tỉnh trọng điểm phía Bắc, Vincity Gia Lâm hứa hẹn trở thành điểm dừng chân dành cho những khách hàng an cư và mang đến những cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
VinCity Gia Lâm được hầu hết các khách hàng đặc biệt quan tâm không chỉ bởi kết nối giao thông thuận lợi mà còn bởi những thiết kế vượt trội, chất lượng sống hoàn hảo mà Chủ đầu tư Vingroup muốn mang đến cho cư dân của mình.
Tại dự án VinCity Gia Lâm các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng từ 35m2 đến 90m2, phù hợp với nhu cầu về không gian sinh hoạt của nhiều người, từ những người độc thân đến những gia đình trẻ, từ gia đình ít người đến gia đình đa thế hệ và ngay cả những khách hàng có nhu cầu đầu tư.
Không những thế, các tiện ích dịch vụ dành cho cư dân cũng được đầu tư triển khai là điểm tạo nên sức hút của Vincity Gia Lâm. Mọi quý cư dân của Vincity Gia Lâm không chỉ được thỏa mãn mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí mà còn sở hữu không gian tinh thần tuyệt vời với công viên cây xanh rộng lớn, là nơi dừng chân thư giãn nghỉ ngơi của cả gia đình.
Dự án Vincity Gia Lâm chắc chắn sẽ góp phần cải thiện, nâng cao môi trường đô thị Việt Nam, biến ước mơ sở hữu tổ ấm an cư chất lượng của mọi người dân thành hiện thực. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liệ hệ trực tiếp: 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét