Chọn ga trải giường cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Chọn ga trải giường cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì là một trong những khâu mà bạn cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ nếu đã xác định chọn lựa cho mình một căn biệt thự tại Mễ Trì này. 


Một giấc ngủ ngon ngoài việc trang bị thật tốt cho chiếc giường chăn ấm, đệm êm còn phải mang đến những ấn tượng cùng vẻ đẹp bắt mắt cho người ngủ. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn đang băn khoăn không biết nên chọn ga trải giường như thế nào đấy nhé!




Chọn ga trải giường cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Việc lựa chọn màu sắc và hoa văn cho ga trải giường cần dựa trên sở thích và cá tính của chủ nhân căn nhà. Với gam màu trắng và các màu tự nhiên nhẹ nhàng là những màu sắc phổ biến nhất trong phòng ngủ, đáp ứng ngay cả phong cách cá nhân ấn tượng. Một sự lựa chọn khác là bạn có thể sử dụng vải sọc, hoa hay chấm bi các màu. Các màu này sẽ không bị nhạt nhòa hay áp đảo khi kết hợp với những vật dụng khác trên giường như chăn, gối, gối ôm.

Dù mỗi chiếc giường chỉ cần một bộ ga phủ rất đơn giản vì bạn có thể mang đi giặt, hay phơi và lồng vào cũng sẽ trở thành như cũ trong ngày, tuy vậy, để thuận tiện, bạn nên mua ít nhất ba bộ. Bạn có thể có đồ sạch để thay ngay cả khi đang đêm mà vô ý bị bôi bẩn.

Chọn lựa chất liệu ga trải giường cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì





Có rất nhiều các chất liệu khác nhau được sử dụng để tạo ra những bộ ga trải giường chất lượng. Dưới đây là một số chất liệu mà chúng tôi đưa ra để các bạn có thể chọn lựa phù hợp nhất

- Chất liệu Modal: Là loại vải sinh học được làm từ các cellulose tái chế của cây sồi. Vải từ chất liệu này rất mềm và được ứng dụng phổ biến ngay cả trên quần áo hay trong dệt may gia dụng như giường, nệm ghế, và các loại khăn tắm. Modal có thể được sử dụng riêng hoặc kết hợp với các loại bông cotton, spandex, hoặc các vật liệu dệt khác.

- Chất liệu vải cotton: Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho ga trải giường của biệt thự Vinhomes Mễ Trì. Với chất liệu 100% cotton đem lại sự thoáng khí, mềm mại, thoải mái và rất bền.

- Cotton pha: Loại vải này mang lại cảm giác nóng và dính, không thoáng khí như 100% cotton.

- Lụa: Sang trọng và tinh khiết là 2 đặc điểm nổi bật của loại vải này. Tuy vậy, nhược điểm của nó là đắt và phức tạp với các khâu bảo quản và giặt giũ.

- Tre: Một loại vải mới trong thế giới vải, tương tự như các loại vải Cotton nhưng thoáng khí hơn và có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

- Cotton thun: Đây là loại vải cũng rất được ưa thích, co giãn, và mềm mại nhưng lại dễ rách.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :