Chọn đèn trang trí phòng khách cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Chọn đèn trang trí phòng khách cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì là một trong những công việc mà bạn cần phải thực hiện nếu muốn căn biệt thự của mình trở nên đẹp và sang trọng hơn. Vậy có những cách trang trí đèn phòng khách ra sao? Dưới đây là một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ hi vọng hữu ích cho các bạn!

Chọn đèn trang trí phòng khách độc đáo và ấn tượng với những chiếc đèn ấn tượng làm tô điểm cho căn biệt thự của gia đình bạn trở nên long lanh và sang trọng hơn. Tuy nhiên, để trang trí những chiếc đèn thêm phần ấn tượng, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến những chi tiết như vị trí và kiểu dáng của đèn sao cho phù hợp nhất


Vị trí, kích thước đèn trang trí biệt thự


Các quý khách hàng lưu ý về vị trí treo đèn nên tránh các vị trí mà thường xuyên có sinh hoạt của các thành viên trong gia đình để đảm bảo an toàn. Tốt nhất cán quý vị nên treo đèn chùm tại điểm đặt bàn tiếp khách, nơi các bạn và gia đình ít ngồi lâu là tốt nhất. Về kích thước thì sao? Về kích thước, các quý khách hàng nên chọn loại đèn sao cho phù hợp nhất với chiều cao của trần phòng khách biệt thự theo các tỉ lệ sau:

Nếu chiều của trần nhà cao khoảng 3m, bạn nên chọn kích thước của bộ đèn chùm sẽ bằng 1/5 kích thước chiều cao tính từ sàn nhà đến trần nhà. Nếu chiều cao của trần phòng khách biệt thự lớn hơn 3m mà kích thước của bộ đèn chùm vào khoảng ¼ kích thước chiều cao tính từ sàn đến trần nhà thì bạn nên chọn những bộ đèn chùm pha lê 6 tay hoặc 8 tay.







Nếu trần biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì có chiều cao dưới 3m, lựa chọn tốt nhất bạn nên lựa các loại đèn hiện đại, kích thước gọn nhẹ, để không quá dài. Đối với các thiết kế có không gian trần thấp, các quý vị nên hạn chế chọn các loại đèn chùm cổ điển, rườm rà hay các loại đèn có kích thước quá dài.

Với những không gian có chiều cao tính từ trần nhà đến sàn nhà dưới 2,6 mét bạn không nên treo đèn chùm vì sẽ làm mất đi sự cân đối cùng với sự hài hòa của không gian các quý khách có thể lựa chọn những mẫu đèn mâm trong hoặc vuông

Lựa chọn kiểu dáng đèn chùm phòng khách biệt thự Vinhomes


Lựa chọn chiếc đèn chùm ngoài việc chú ý về vị trí và kích thước thì việc đề cao kiểu dáng cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn kiểu dáng đèn trang trí phòng khách biệt thự sao cho phù hợp nhất với thiết kế của không gian các căn phòng. Bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc cũng như độ sáng của đèn, hạn chế chọn những bộ đèn chùm có màu sắc tương phản hoặc có màu sáng quá chỏi với không gian phòng khách biệt thự nhà mình. Tốt nhất, quý vị nên nhờ đến kiến trúc sư hoặc những người có chuyên môn để tư vấn và lựa chọn được những bộ đèn phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về biệt thự Vinhomes Mễ Trì cùng cách chọn đèn trang trí phòng khách ở trên hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các quý khách hàng

Xem thêm: Thiết kế sân vườn biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Xem thêm  Thiết kế phòng khách biệt thự Vinhomes mỄ trì 

Xem thêm: Chọn ga trải giường cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét