An toàn của cư dân là tiêu chí hàng đầu tại dự án VinCity Gia Lâm

Ban kiểm tra về công tác đảm bảo an toàn cháy nổ đã đánh giá tất cả công trình do Vingroup phát triển và quản lý vận hành đều được chú trọng đầu tư quy mô lớn, hiện đại và chuyên nghiệp về công tác PCCC. Như vậy, tại dự án VinCity Gia Lâm trong thời gian tới thì việc đẩy mạnh tập trung vào yếu tố an toàn trong phòng chống cháy nổ được ưu tiên hàng đầu
Vincity Gia Lâm – An toàn – Tiện nghi trong phòng cháy và chữa cháy
Dự án Vincity Gia Lâm được đầu tư bởi một trong những chủ đầu tư hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam – tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại trung tâm huyện Gia Lâm, Vincity Gia Lâm được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích vượt trội mà Vingroup phát triển ở các dự án Bất động sản của mình.
Tại VinCity Gia Lâm, cư dân hưởng cuộc sống xanh đích thực cùng với hệ thống tiện ích hiện đại giúp nâng cao đời sống tinh thần. Với mong muốn mang đến những giá trị của cuộc sống tương lai bền vững, cân bằng tới mọi cư dân, Vingroup đã đầu tư tại đây hệ thống các tiện tích đẳng cấp về giáo dục, y tế, mua sắm hay vui chơi giải trí đều được đáp ứng …
Bên cạnh việc mang đến cuộc sống tiên nghi cho cư dân thì tại Vincity Gia Lâm yếu tố an toàn cũng là tiêu chí tiên quyết, được chủ đầu tư chú trọng. Vincity Gia Lâm dự kiến được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, cùng đội ngũ PCCC tại chỗ được đào tạo bài bản để kịp thời xử lý những sự cố bất ngờ xảy ra.
– Hệ thống cảm biến khói, cảm biến nhiệt, báo cháy tự động, đầu chữa cháy Spinkler ở mỗi căn hộ
– Các họng tiếp nước được bố trí ở vị trí thuận tiện quanh tòa nhà chung cư
– Hệ thống thang máy, thang bộ, thang thoát hiểm đầy đủ
– Sử dụng vật liệu chống cháy lan, không thải khí độc khi cháy
– Hành lang có chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy đảm bảo chữa cháy kịp thời và nhanh chóng
– Hệ thống hút khói tòa nhà
Tìm hiểu tiêu chí an toàn trong phòng cháy và chữa cháy
VinGroup – một trong những ông Hoàng lớn của ngành bất động sản tại Việt Nam. Đứng trước tình hình đáng báo động về phòng cháy, chữa cháy, vừa qua, ban kiểm tra của bộ công an đã có cuộc kiểm tra đột xuất về công tác đảm bảo an toàn cháy nổ tại các chung cư cao tầng ở Hà Nội. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Times City là khu đô thị đầu tiên được tiến hành kiểm tra.
Cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, con người cũng là một yếu tố tiên quyết trong việc triển khai hiệu quả công tác PCCC. Lực lượng PCCC cơ sở được thường xuyên nâng cao nghiệp vụ thông qua khóa đào tạo bài bản nội bộ hoặc của cảnh sát PCCC khu vực. Đây là những yếu tố hữu ích tích cực giúp đảm bảo an toàn cháy nổ tại khu đô thị lớn như Vinhomes.
Theo đánh giá của ban kiểm tra thì Vingroup đang trang bị một trong những mô hình PCCC hiện đại và tốt nhất trong thời điểm hiện nay tại các dự án của mình. Điều nay cho thấy, Chủ đầu tư Vingroup luôn mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống an toàn, tiện nghi nhất.
Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ trực tiếp đến 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vnđể biết thêm thông tin

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét