Chỉ 5 -6 triệu/tháng có thể sở hữu căn hộ VinCity Gia Lâm?

Chỉ 5 -6 triệu/tháng có thể sở hữu căn hộ VinCity Gia Lâm? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Khi những thông tin chính thức của chủ đầu tư Vingroup đang dần được hé lộ. Hãy cùng đi tìm câu trả lời thật sự để giải đáp thắc mắc trên
Chỉ 5 -6 triệu/tháng có thể sở hữu căn hộ VinCity Gia Lâm?
Theo thông tin chính thức từ tập đoàn Vingroup, trong năm 2018 dự án VinCity Gia Lâm sẽ bắt đầu được triển khai. Đây là dự án căn hộ giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp với mức giá dự kiến khá hấp dẫn. Quý khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ tại VinCity Gia Lâm chỉ với 5 – 6 triệu đồng/tháng.
Đây là mức giá không tưởng với rất nhiều khách hàng khác nhau. Từ các thanh niên trẻ lên thành phố lập nghiệp cho đến những gia đình đa thế hệ đều có thể sở hữu một căn hộ nằm ngay tại trung tâm Hà Nội.
Theo đó, với mức giá bán dự kiến của dự án VinCity Gia Lâm chỉ từ 700 triệu đồng cho một căn hộ. Để sở hữu, người mua nhà sẽ phải thanh toán khoản chi phí ban đầu khoảng 150 triệu. Phần còn lại sẽ trả dần cho Ngân hàng với mức trả lãi khoảng từ 5 – 6triệu/tháng và chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, căn hộ chung cư này sẽ hoàn toàn thuộc về các khách hàng.
Khách mua nhà là người trẻ có thể dành dụm số hàng tháng để mua được nhà. Bởi đây là con số hoàn toàn khả thi, nhất là với khách hàng là người đi làm có kinh nghiệm 3 năm thì tiền lương khoảng 13 – 15 triệu đồng/ tháng, tiết kiệm số dư để trả ngân hàng 5 – 6 triệu sẽ rất dễ dàng. Đặc biệt, nếu đã lập gia đình thì càng thuận lợi hơn nhiều lần do hai vợ chồng cùng tích góp số dư. Như vậy việc sở hữu căn hộ VinCity Gia Lâm với mức thu nhập dư 5-6 triệu là điều hoàn toàn dễ dàng.
Nhà giá hấp dẫn chất lượng có tỉ lệ thuận?
Đây là điều lo ngại của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên với 1 ông hoàng lớn như Vingroup thì không gì là không thể. VinCity Gia Lâm có vị trí nằm tại trung tâm huyện Gia Lâm, là nơi có hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường huyết mạch như trục đường Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên chỉ mất ít phút có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm nội đô. Đây chính là một điểm cộng hết sức to lớn của dự án. Có thể nói, VinCity Gia Lâm như một thành phố vệ tinh thu nhỏ tại Hà Nội, nơi đó có sự an yên, thư thái và dễ chịu vô cùng khiến bất kỳ một ai sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi cũng muốn đươc trở về.
VinCity Gia Lâm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của tất cả khách hàng. Từ không gian sống xanh, thoáng đãng, bầu không khí trong lành, mật độ dân cư không quá cao cho đến các tiện ích cần thiết phục vụ cho cả gia đình như: Sân vui chơi cho trẻ em, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, dịch vụ, cửa hàng tiện lợi, phòng khám Vinmec,…
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 091 608 6688 hoặc truy cập website https://vincity-gialam.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét