Dự án Vincity Gia Lâm trong môi trường tăng trưởng ngắn hạn nhanh nhất

Chung cư Vincity Gia Lâm là dự án của chủ đầu tư VinGroup nằm tại Gia Lâm, Hà Nội. Đây là một trong những huyện hiện đang nằm trong danh sách những nơi có môi trường tăng trưởng ngắn hạn nhanh nhất. Hiện tại xu hướng chọn mua nhà của người dân chủ yếu đổ xô về các vùng ngoại ô thay vì chen chúc giữa phố xa đông người. Tuy nhiên với VinCity Gia Lâm, chỉ cách 1 cây cầu là đến phố nên nơi đây lại càng hút khách hơn cả. Thông tin dự án vui lòng liên hệ: 091 608 6688 hoặc truy cập website https://vincity-gialam.vn
Xu hướng lựa chọn môi trường sống xanh tại VinCity Gia Lâm
Dự án căn hộ Vincity Gia Lâm là tổ hợp những tòa chung cư từ 22-25 tầng được trang bị hệ thống đầy đủ. Diện tích căn hộ Vincity Gia Lâm được thiết kế đa dạng. Chung cư Vincity Gia Lâm cung cấp 3 loại căn hộ bao gồm từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 35-90m2, hiện đại không hề thua kém các dự án cao cấp trước đó mang thương hiệu Vinhomes, dự kiến căn hộ tầm 700 triệu đồng này sẽ sở hữu những tiện ích sau:
- Hệ thống phòng khám Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Các trung tâm thương mại Vincom và cửa hàng tiện ích
- Khu công viên, phố đi dạo, bể bơi
- Khu thể thao: bóng đá, tennis,…
- Tiện ích vui chơi giành riêng cho trẻ em
- Trường học liên cấp quốc tế Vinshool hoặc tương đương
- Cùng rất nhiều những tiện ích và dịch vụ phát triển khác,…
Tại dự án căn hộ Vincity này các căn dự kiến đều có ban công, giúp gia chủ không chỉ có không gian xanh mát mà còn được tận hưởng cảm giác mát mẻ, không khí trong lành, như thể được giơ tay bắt lấy thiên nhiên.
VinCity Gia Lâm nằm tại môi trường tăng trưởng ngắn hạn nhanh nhất nhanh nhất
Mới đây JLL có báo cáo “Chỉ số tăng trưởng thành phố (CMI)” lần thứ 5 về những thành phố năng động nhất thế giới. Báo cáo lần này Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 thị trường bất động sản tăng trưởng ngắn hạn nhanh nhất trên thế giới. Theo số liệu của bản báo cáo “Chỉ số tăng trưởng ngắn hạn” thì cho thấy sự nổi bật của châu Á – Thái Bình Dương. Nơi đây được coi như là điểm đến cho đầu tư, thương mại và đổi mới toàn cầu, với 25 thành phố thuộc top 30 toàn cầu.
Trong Top 10, ngoài Hà Nội top thứ 6 thì Tp. HCM thậm chí còn đứng top 3 chỉ số tăng trưởng ngắn hạn của JLL. Đây được xem là tín hiệu rất đáng mừng cho môi trường bất động sản 2 thành phố và tại Việt Nam. Bởi với việc có trong danh sách thì đồng nghĩa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được xem như thành phố có nền kinh tế và thị trường bất động sản tăng trưởng ngắn hạn vào hàng nhanh nhất thế giới.
Cũng theo bản bản báo cáo này, thì thành phố Hà Nội đang thu hút một lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đáng kể khi Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng sản xuất công nghệ cao trong khu vực và toàn cầu. “Không có gì ngạc nhiên khi cả TP.HCM và Hà Nội lọt vào top 10. Tốc độ phát triển của cả hai thành phố là rất rõ ràng và chính phủ đang đầu tư đáng kể cho cơ sở hạ tầng, tiếp sức cho đà tăng trưởng này trong tương lai”, ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc tại Việt Nam của JLL cho biết.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét