Sở hữu chung cư Vincity Gia Lâm chỉ dưới 1 tỷ đồng

Với mức giá dưới 1 tỷ đồng, căn hộ chung cư VinCity Gia Lâm đang được nhiều người chọn lựa hiện nay. Không chỉ bởi mức giá quá ư hợp lý, tiện ích hoàn hảo mà các căn hộ chung cư VinCity Gia Lâm còn được đầu tư bởi 1 chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam. Các thông tin chi tiết về dự án VinCity Gia Lâm vui lòng truy cập https://vincity-gialam.vn hoặc gọi trực tiếp đến 091.608.6688
Tầng lớp trẻ và nhu cầu sở hữu chung cư 1 tỷ
Việc sở hữu một căn nhà để “an cư lập nghiệp” là tâm lý chung của nhiều người, đặc biệt là với những người trẻ tuổi với mức thu nhập còn ít ỏi và vốn để ra chưa có nhiều. Nguồn cung thị trường bất động sản những năm trước đây đều tập trung vào phân khúc cao cấp khiến một lượng lớn khách hàng trẻ có nhu cầu ở thực không không thể tiếp cận. Theo dự báo của các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng: thị trường đã có sự chuyển dịch sang phân khúc tầm trung với mức giá vừa và rẻ. Những dự án có vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện và mức giá dưới 1 tỷ đồng được đang khiến thị trường ngày một sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết
Nổi bật trong số những dự án được đầu tư ở Đông Hà Nội là dự án chung cư VinCity Gia Lâm của chủ đầu tư Vingroup. Dự án có quy mô dự kiến khoảng 300ha đặt tại trung tâm Gia Lâm này được dự báo với là căn hội giá dưới 1 tỷ đồng/căn. Dự án với thiết kế dành phần lớn diện tích cho hệ thống cảnh quan, không gian xanh, dự án VinCity Gia Lâm đang được đánh giá là căn hộ lý tưởng nhất thời điểm hiện tại của gia đình trẻ.
Tiện ích hoàn hảo tại chung cư Vincity Gia Lâm
Với khu vực phía Đông Hà Nội, mặc dù đây là khu vực có hệ thống hạ tầng hoàn thiện 5 sao, vấn đề kết nối giao thông thuận lợi nhanh chóng tới các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận thông qua hàng loạt các quốc lộ và đường cao tốc như Ql 5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, .. Bên cạnh đó, mật độ dân số không cao nên là khu vực lý tưởng cho những không gian yên tĩnh, trong lành.
Điểm nổi bật của VinCity Gia Lâm là sở hữu một hệ thống tiện ích cực kỳ phong phú và hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các cư dân. Trong đó, nổi bật nhất với hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học, phòng khám y tế, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, ….
Với mức giá dưới 1 tỷ đồng nhưng đảm bảo có đầy đủ tiện ích cao cấp, dự án VinCity Gia Lâm của chủ đầu tư Vingroup đã giúp những gia đình trẻ giải quyết bài toán sở hữu nhà ở thông minh trong bối cảnh tắc đường, bụi bặm của cuộc sống hiện tại.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét