Liên kết vùng Vincity Gia Lâm hoàn hảo cho cư dân

VinCity Gia Lâm Hà Nội là dự án tiên phong của Vingroup với thương hiệu Vincity tại Hà Nội. Nhờ lợi thế tọa lạc đắc địa mang đến cho cư dân tương lai của mình liên kết vùng hoàn hảo, phục vụ đắc lực cho cuộc sống và công việc của mỗi cư dân.
Hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo
Hơn hết, khi trở thành cư dân tại Vincity Gia Lâm Hà Nội, quý khách đã sở hữu nơi vui chơi, thư giãn cuối tuần lí tưởng cho cả gia đình. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đến các khu trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn tại khu vực như: Savico MegaMall, Vincom Villge, nhà thi đấu Gia Lâm…Ngoài ra còn vô vàn các tiện ích khác đang chờ đợi quý khách khám phá, sẵn sàng mang đến sự hài lòng nhất, tiện lợi nhất đến đời sống của quý cư dân.
Với vị trí tọa lạc đắc địa, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo không chỉ dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thủ đô, mà còn dễ dàng di chuyển đến các khu vực, các tỉnh lân cận, tiện ích đa dạng, nơi đây chính là nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.
Vincity Gia Lâm – Dễ dàng kết nối
VinCity Gia Lâm Hà Nội có vị trí tọa lạc đắc địa tại Gia Lâm. Khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Từ VinCity Gia Lâm có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, ngoại thành và ngay cả các tỉnh lân cận nhờ hệ thống các tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô như: đường Nguyễn Văn Cừ, đường Xuân Quan, đường Ngọc Lâm, Ql5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,…đặc biệt là 3 cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương và cầu Long Biên, nối liền các tỉnh phía Đông, Đông Bắc của tổ quốc với trái tim Hà Nội.
Việc sở hữu một căn hộ Vincity Gia Lâm Hà Nội cư dân đã được sở hữu hệ thống các tuyến đường giao thông đồng bộ, quan trọng bậc nhất thủ đô. Các tuyến đường trọng điểm này, mọi vấn đề về cuộc sống, công việc được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng.
Tiện ích ngoại khu hoàn hảo tại Vincity Gia Lâm
Nhờ vị trí đắc địa mà VinCity Gia Lâm Hà Nội còn được sở hữu hệ thống tiện ích VinCity Gia Lâm ngoại khu đa dạng, với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Hệ thống giáo dục ngoại khu có thể kể đến như: trường THCS Cổ Bi, trường PTTH Cao Bá Quát, trường ĐH Nông Nghiệp 1…Các bệnh viện lớn như: bệnh viện đa khoa Gia Lâm (cách 1,5km), bệnh viện đa khoa Đức Giang (cách 7km). Điều này mang đến điều kiện thuận lợi nhất để phát triển tri thức và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mỗi thành viên dân cư.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 091.608.6688 hoặc truy cập: https://vincity-gialam.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét