Kiến trúc xanh tại dự án chung cư Vincity Gia Lâm

Dự án xanh VinCity Gia Lâm là sản phẩm nhà ở tầm trung mới của tập đoàn Vingroup. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống xanh, an lành và thuần khiết, hiếm có giữa lòng thủ đô chật hẹp và bí bách. Dự án hiện đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng hiện nay. Mọi thông tin chi tiết của dự án vui lòng liên hệ: 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn

Kiến trúc xanh tại Vincity Gia Lâm 

Dù chỉ là sản phẩm trong phân khúc nhà ở tầm trung nhưng dự án chung cư Vincity Gia Lâm thực sự đã khiến thị trường phải thay đổi cách nhìn về chất lượng của phân khúc nhà ở này. Bằng tiềm lực, kinh nghiệm cùng những hướng đi chiến lược từ chủ đầu tư Vingroup, dự án dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống tinh tế, hiện đại và đặc biệt là lối kiến trúc xanh hiếm có trong lòng phố.

Bên trong các căn hộ được thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn hướng đến thiên nhiên bằng lối kiến trúc mở, rộng rãi, thoáng mát, tối ưu hóa diện tích để  cư dân có thể hít thở bầu không khí trong lành, gió trời, ánh sáng tự nhiên ngay trong chính căn hộ của mình. Vincity Gia Lâm thực sự là dự án hoàn hảo trong phân khúc nhà ở tầm trung. Quý khách hàng đừng bỏ lỡ một dự án chất lượng và ưu việt như thế.

Bên ngoài các căn hộ Vincity Gia Lâm là sắc xanh an lành của hệ thống cảnh quan. Những thảm cỏ xanh, hồ nước, vườn hoa, những hàng cây trải dài phủ bóng trên những lối đi… Tất cả các điều này sẽ mang tới cho cư dân nhựa sống căng tràn. Chỉ cần đi dạo quanh con đường rợp bóng cây xanh, hít hà trong bầu không khí trong lành, lắng nghe âm thanh trong trẻo của tự nhiên như tiếng chim líu lo, tiếng gió rì rào… thật sự là một điều tuyệt vời để nạp thêm năng lượng, khởi đầu một ngày mới.

Bình yên và tách biệt giữa chốn đô thị xô bồ tại dự án chung cư VinCity Gia Lâm

Thông tin chi tiết: Vị trí chung cư Vincity Gia Lâm | Tiện ích Vincity Gia Lâm

Chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm thực sự về một cuộc sống bình dị, gần gũi cùng thiên nhiên, ngay giữa lòng đô thị nơi có nhịp sống ồn ào, tấp nập giữa thủ đô bộn bề. Điều này càng tăng thêm giá trị của không gian xanh mà dự án mang đến. Không những thế, dự án Vincity Gia Lâm tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Dù nằm tại ngoại thành thủ đô nhưng nơi đây lại có hạ tầng cơ sở vô cùng phát triển, việc di chuyển từ dự án vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Bên cạnh đó, cư dân cũng sẽ rất thuận tiện khi di chuyển tới các khu vực lân cận.

Tất cả những điều đó đều đang được chủ đầu tư Vingroup hiện thực hóa tại dự án căn hộ Vincity Gia Lâm. Với quỹ đất rộng lớn, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích dự án để tái tạo nên kiến trúc xanh, cảnh quan cùng hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi để nơi đây thực sự trở thành điểm an cư hoàn hảo cho mọi cư dân.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét