Biệt thự Song Lập Vinhomes Riverside 2 – Lựa chọn an cư hoàn hảo cho Qúy cư dân



Nhu cầu của con người là vô hạn, đối với tầng lớp thượng lưu điều đó càng đúng hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể thấy rõ điều này trong việc lựa nhà ở của mỗi người. Với Bạn thuộc tầng lớp thượng lưu, nhà không chỉ là nơi để ở mà hơn hết nó chính là nơi cảm nhận cuộc sống và thể hiện đẳng cấp thời thượng. Đây chính là nguyên nhân biệt thự Song Lập Vinhomes Harmony đang làm cho giới thượng lưu săn đón mỗi ngày. Mọi thông tin chi tiết về Vinhomes Harmony vui lòng liên hệ 0967 87 6969 để biết chi tiết nhất

>>> Thông tin chi tiết: Vinhomes Riverside 2

Sự thượng lưu trong thiết kế mỗi căn biệt thự Song Lập Vinhomes Harmony

Biệt thự Song Lập Vinhomes The Harmony là sự đối xứng trong kiến trúc của 2 căn biệt thự riêng biệt, hòa quyện cùng tạo nên một tổng thể thống nhất. Các căn biệt thự Song Lập ở khu đô thị sinh thái đẳng cấp hàng đầu Hà Nội này không chỉ sở hữu trong mình lợi thế đắc địa về vị trí ở cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô, mà còn đặc biệt thu hút Bạn và gia đình nhờ lối thiết kế riêng biệt, thượng lưu. Từng phân khu ở dự án mang trong mình sự quyến rũ riêng biệt, giúp Khách hàng có thể dễ dàng chọn được căn biệt thự thích hợp nhất với yêu cầu của gia đình.

Tới với căn biệt thự Song Lập ở tiểu khu Phong Lan, Bạn sẽ được đắm chìm trong thiết kế cổ điển tinh tế, nhẹ nhàng theo kiến trúc đặc trưng của Pháp. Các mái vòm thanh mảnh hòa quyện cùng mái Mansard đặc trưng mang lại một phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển vô cùng cuốn hút. Với Các ai yêu thích nét duyên dáng và mềm mại của kiến trúc Đông Dương thì Các căn biệt thự Song Lập tại tiểu khu Hướng Dương là sự chọn lựa tuyệt vời nhất.

Và dù chọn lựa phong cách nào thì Qúy khách hàng cũng sẽ được thư giãn trong không gian sống sang trọng, tiện nghi và đặc biệt là điểm nhấn kiến trúc xanh từ Những căn biệt thự. Khoảng sân vườn rộng lớn bao phủ bằng hệ thống cây xanh, vườn hoa,… sẽ giúp không gian sống trở nên trong lành, thư thái và bình yên vô cùng giữa nhịp sống ồn ào, vội vã chốn thị thành.

Tiện ích vượt bậc, xứng tầm đẳng cấp tại song lập Vinhomes Harmony

Đến với Song Lập Vinhomes Riverside 2, Quý cư dân không chỉ khẳng định phong cách sống thời thượng trong thiết kế căn biệt thự mà bên cạnh đó là chuỗi tiện ích đẳng cấp, kết nối mọi nguyện vọng trong cuộc sống. Nằm trong phân khu mới của khu đô thị Vinhomes Riverside, Các căn biệt thự Song Lập này thụ hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích 5 sao của khu đô thị, bên cạnh đó là hàng trăm tiện ích của Vinhomes The Harmony nổi bật như: Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, nhà hàng nổi, Club House, bể bơi ngoài trời, đảo đọc sách, vườn dạo, chòi BBQ, sân Golf, khu thể thao, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em,… Thêm vào đó là 12,4ha hồ điều hòa, gần 6km kênh đào và 10,5ha cây xanh bao bọc quanh dự án mang đến một môi trường sinh thái đa dạng, an lành để Bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi xứng tầm đẳng cấp mà không mất đi sự hài hòa, gắn kết cùng thiên nhiên.

>>> Xem thêm: paragon tower phạm hùng

“Phong độ là nhất thời, thượng lưu là mãi mãi”, biệt thự Song Lập nói riêng và Vinhomes Riverside The Harmony chính là Sự lựa chọn để Khách hàng đẳng định giá trị thời thượng cùng phong cách sống đẳng cấp.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét