Trải nghiệm hấp dẫn cùng môn thể thao “hoàng gia” tại Vinhomes The Harmony

Vinhomes Riverside 2–  khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất ở thủ đô Hà Nội là nơi xây dựng nên một cuộc sống chuẩn mực thượng lưu, một phong cách sống thời thượng số 1 khu vực. ở đây, Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng trăm tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao góp phần khẳng định giá trị sống thời thượng, nổi bật cùng với đó là tiện ích thể thao dành cho giới “quý tộc” – sân golf, nơi mang lại Các giây phút thư giãn thuận tiện nhất cho Bạn.

>>> Xem chi tiết:Vinhomes Riverside 2

Sân golf đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Riverside The Harmony

tới với Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Qúy khách hàng như lạc bước vào một thiên đường giữa đời thực, một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo trong từng chi tiết, một thế giới tiện tích xứng tầm thượng lưu. Nơi đây không còn là một mái ấm đơn thuần mà là cả một thành phố thu nhỏ giữa lòng thủ đô.

Chỉ cần di chuyển vài bước chân, mọi tiện ích đặc quyền đều hiện hữu ngay trước mắt, phải kể đến như: Trường học liên cấp Vinschool,  Club house, chòi BBQ, Jura Park, bến thuyền, đài phun nước, hồ điều hòa, khu thể thao, nhà hàng nổi, bể bơi ngoài trời…

Những Bạn và gia đình ở đây đều là Các Khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu chính vì thế mà khi kiến tạo hệ thống tiện ích cho quần thể dự án này, chủ đầu tư Vingroup không quên mang đến môn thể thao dành cho giới quý tộc – bộ môn Golf.

Golf Club được thiết kế trong khuôn viên khu thể thao đường Hoa Phượng  ở  khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên với diện tích lên tới hơn 6.500 m2, bao gồm 17 làn tập và 2 hố cát được trang bị đầy đủ Những tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn của Những sân tập golf đẳng cấp trên thế giới. Sân Golf Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế và xây dựng trên địa hình thoải, với sắc xanh từ thảm cỏ, cảnh quan bao phủ khắp sân, không chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ, giao hòa cùng thiên nhiên, mà còn tạo nên không gian trong lành, thư thái để Những golf thủ thật thư giãn, thoải mái góp phần tạo nên Những giờ tập luyện thú vị và hấp dẫn.

Những dịch vụ và trải nghiệm thuận lợi tại sân Golf

>>> Xem thêm: chung cư phạm hùng

tại tiện ích sân golf Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dù chỉ mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này Khách hàng cũng không cần phải lo lắng bởi tại đây có Các khóa học phù hợp cùng sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên lâu năm sẽ giúp khác hàng sớm trở thành Các golfer tương lai. Và để Khách hàng cảm thấy thoải mái nhất, tiện nghi nhất khi tập luyện, chủ đầu tư Vingroup đã thiết kế Những khu vực:  quầy lễ tân, bàn đón tiếp, phòng thay đồ, khu nghỉ ngơi sau khi tập luyện. Và không những vậy ở đây còn có sự góp mặt của thương hiệu nhà hàng Vĩnh Lợi nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm, Bạn có thể thưởng thức Những món ăn nhanh, đồ nguội ngon tuyệt trước và sau khi chơi golf .

Vinhomes Golf Club thực sự là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng Những giây phút vận động, thư giãn tuyệt vời. Để trải nghiệm trọn vẹn chuỗi tiện ích 5 sao tại khu đô thị Vinhomes Riverside 2, Cư dân hãy nhanh tay sở hữu cho mình Những căn biệt thự thời thượng này. Mọi thông tin cụ thể về Vinhomes Riverside 2 vui lòng gọi đến 0967 87 6969 để biết chi tiết nhất

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét