Chọn rèm cửa đẹp cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Rèm cửa được coi là một trong những yếu tố then chốt, là điểm nhấn quan trọng cho mỗi căn phòng nói chung và biệt thự vinhomes mễ trì cũng không ngoại lệ. Dưới đây, biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì xin chia sẻ đến các quý khách hàng yêu quý cách chọn rèm cửa đẹp cho ngôi biệt thự của gia đình mình sao cho đẹp và ấn tượng nhất

Chọn rèm cửa đẹp cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Nói đến vấn đề chọn rèm cửa để trang trí cho biệt thự, chúng ta có thể kể đến 2 phòng đặc biệt quan trọng và cần thiết để trang trí biệt thự đó là phòng khách và phòng ngủ. Phòng khách là bộ mặt không thể bỏ qua và rèm cửa là nhân tố quan trọng để làm nổi bật lên bộ mặt ấy. Còn phòng ngủ thì sao? Phòng ngủ được biết đến với những giấc mơ ngọt ngào và vì thế, phòng ngủ đẹp mắt thường mang đến cảm giác thư thái cho tâm hồn người ngủ. Do đó, rèm cửa cho phòng ngủ là điều mà bất cứ một căn biệt thự nào cũng cần để trang trí. Lưu ý một điều đó là khi chọn màu rèm cho phòng ngủ và phòng khách biệt thự vinhomes paradise Mễ Trì bạn nên chọn loại có tông màu như nhau, tránh phòng ngủ 1 màu rèm, phòng khách 1 màu rèm sẽ không làm tôn nên vẻ đẹp tổng thể của cả căn biệt thự


Chọn rèm cửa cho phòng khách biệt thự vinhomes mễ trì đẹp mắt



Khi chọn rèm cửa đẹp cho phòng khách quý khách cần lựa chọn những loại rèm có màu sắc tương đồng với kiến trúc của cả căn phòng. Bạn có thể xem rèm cửa và nền nhà như “phông nền” phản chiếu để làm nổi bật cả căn phòng khách. Chất liệu rèm cửa mà bạn nên chọn là loại mỏng và nhẹ để tạo điều kiện cho việc hấp thu các ánh sáng từ mặt trời hoặc có thể ngắm cảnh bên ngoài một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng tấm rèm mang những gam màu sáng, nhất là gam màu trắng tinh khôi để có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn này. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm ý kiến người thiết kế rèm để có thêm các ý kiến tư vấn hữu ích hơn. Cùng với đó, cần luôn nhớ rằng bạn đang lựa chọn loại rèm cửa cho gian phòng khách, chính vì thế không nên chọn các loại rèm có gam màu trầm hoặc họa tiết mang tính lạnh lẽo khiến không gian phòng khách trông ảm đạm, tiêu điều. Ngược lại với những gam màu tươi trẻ, họa tiết vui nhộn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong các trường hợp này.

Chọn rèm cửa cho phòng ngủ biệt thự vinhomes mễ trì đẹp mắt



 

Có thể nói phòng ngủ là nơi chúng ta cần sự an toàn tuyệt đối, cần sự kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do vậy, rèm trong phòng ngủ rất quan trọng vì mang tính chất che chắn nhiều hơn là trang trí. Vì thế, rèm ở phòng ngủ nên chọn các loại vải tương đối dày hoặc là các loại vải đặc thù, vừa sử dụng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát để nghỉ ngơi. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng các chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi lập thể để tăng thêm phần lãng mạn và sự sinh động hơn cho phòng ngủ.
Với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại, bạn nên thiết kế cửa sổ kết hợp các mảng kính lớn, và sử dụng các loại rèm đơn giản, không cầu kỳ như rèm romance, rèm truyền thống... Với những phòng ngủ mang phong cách cổ điển thì sao? Cần có đồ nội thất cầu kỳ thì rèm vải là sự lựa chọn tối ưu. Các loại rèm vải có chất liệu mềm mại và bóng mượt cùng hoa văn hay các hoạ tiết trang nhã như gấm, lụa thô, lụa trơn, voan…càng làm tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Cũng nên lưu ý đến màu sắc của các loại rèm cửa. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ của người dùng, không gian và các vật dụng dùng để trưng bày trong phòng. Chọn rèm cửa đẹp theo màu tường là cách đơn giản và tương đối dễ dàng. Tuy nhiên nếu chọn màu sắc theo đồ đạc thì bạn cũng phải chọn những vật trưng bày cố định và chiếm một diện tích hoặc vị trí quan trọng. Trong phòng ngủ tuyệt đối không được dùng những màu sắc quá mạnh, nên dùng những màu trung tính phù hợp cho mọi không gian và mọi lứa tuổi.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng khách cho biệt thự
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng bếp cho biệt thự



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét