Chọn cây gì trồng cho biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì?

Công việc trang trí nhà cửa không bao giờ chỉ dừng lại ở việc thiết kế cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp mà còn cần chú trọng thêm một số yếu tố bên ngoài như chọn cây trồng cho biệt thự nhất là biệt thự sang trong và đẳng cấp như Vinhomes Mễ Trì.

Nên chọn cây trồng gì cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì?

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì được biết đến là một trong những dự án độc đáo và ấn tượng với vị trí địa lí tuyệt với cùng hệ thống sinh thái lí tưởng. Tuy nhiên, việc chọn cây trồng cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì không bao giờ là thừa với tất cả những căn biệt thự nói chung. Sở hữu những cây trồng xanh tươi không chỉ mang lại sinh khí cho cả gia đình mà còn thể hiện được sự tươi tốt, gia đình thịnh vượng.

Trồng các loại hoa và cây bụi


Bạn có thể trồng các loại cây hoa chẳng hạn như hoa lài, hoa lan, hoa chuối hay cây hoa xác pháo. Điểm chung của các loài hoa này là mang lại một không gian tươi mới, cùng màu sắc tươi trẻ cho cả khu biệt thự của bạn. Các loài hoa này làm cho không gian khu biệt thự của bạn trở nên vô cùng sang trọng, nhưng cũng không kém phần xinh tươi, trẻ trung và rạng rỡ

Thêm vào đó, các loại hoa này thường ra hoa và xanh tốt quanh năm. Như vậy, các bạn sẽ không phải thay đổi một loài cây hay các loài hoa mới khi cây này tàn. Nhất là, với mùi hương và màu sắc quyến rũ luôn là điểm mạnh để các loài hoa này ghi điểm trong các nhà vườn nhất là vườn biệt thự vinhomes paradise mễ trì.

Không những thế, bạn cũng có thể trồng các loài cây như cây dây leo, cây bụi. Những loài cây này làm tạo không gian xanh nên thơ cho cả khu biệt thự. Bạn cũng có thể trồng những loại cây này thành dàn để vừa có thể tạo bóng mát và cũng tạo sự sinh động trong khu biệt thự của bạn.

Chọn cây xanh và thân cao

Các bạn có thể chọn những cây xanh tạo ra cảnh quan tốt nhưng không rụng lá quá nhiều hay cần nhiều công sức chăm bón. Ví dụ như các cây cau quả đỏ, cây lựu, cây lộc vừng hay Ngọc Lan. Ngoài công dụng tạo bóng mát và màu xanh cho khu biệt thự thì mỗi loài cây này đều mang những ý nghĩa phong thủy riêng, mang tới nhiều nét mới cho khuôn viên. Sau giờ làm việc mệt mỏi, các bạn có thể cùng gia đình tản bộ hay ăn uống, vui chơi.



Lưu ý khi chọn cây xanh, thân cao

Không nên chọn các loại cây dễ rụng lá bởi lá cây dễ rụng cho chúng ta nhiều cảm giác về sự yếu đuối cùng sự không bền lâu. Các cành khô tạo sự liên tưởng đến sự kết thúc sự sống của sinh mệnh. Hơn thế nữa, màu vàng của lá tuy đem lại cho con người cảm giác về sự huy hoàng nhưng đồng thời nó lại đánh dấu sự kết thúc sinh mệnh, dương khí suy kiệt. Một số lưu ý các bạn đó là các cây lớn và khô héo không tốt cho trường khí xung quanh nhà. Điều này có ảnh hưởng không tốt đến gia chủ đồng thời các cây cổ thụ với các cành khô ở giữa không gian hoang vu, u ám sẽ khiến cho bầu không khí thêm lạnh lẽo, tiêu điều. 

Chọn cỏ hoặc những loài cây thân thảo

Bạn có thể trồng các loại cỏ như các cây cỏ lạc, cỏ nhung, ... Những loại cỏ này có rất dễ trồng thường có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt. Thêm vào đó, các loài như cỏ lạc còn cho hoa quanh năm. Thân cỏ phủ sát với mặt đất tạo ra thảm cỏ như thảm hoa xung quanh khu biệt thự. Hơn thế nữa, các loại cỏ như cỏ nhung hay cỏ nhung nhật còn mang tới sự sang trọng, quý phái cho khu biệt thự của gia đình bạn. Ưu điểm của loại cỏ này là quanh năm xanh tươi, mềm mại, mang đến không gian thoải mái, thoáng mát.

 Chọn cây gì trồng cho biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì? Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang quan tâm đến việc lên kế hoạch thiết kế cho căn biệt thự của gia đình mình sắp đến

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét