Dự án VinCity Gia Lâm - Chung cư tầm trung giá hợp lí

Nằm tại khu vực phía đông Hà Nội, dự án chung cư VinCity Gia Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi và sự yêu mến của đông đảo khách hàng bởi vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo nhưng phù hợp với một mức giá tầm trung, hợp túi tiền của người mua nhà hiện nay
Chung cư VinCity Gia Lâm “hút” thị trường nhờ giá hợp lý
Theo quy hoạch chung của Hà Nội thì đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 khu vực Đông sẽ được định hướng trở thành kinh tế, y tế, phát triển đô thị hiện đại. Đây chính lực đẩy trong giới đầu tư với dự án chung cư VinCity Gia Lâm. Đặc biệt, tháng 9/2017, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo thực hiện 4 dự án cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống và triển khai giai đoạn 2 của dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy. Thông tin này ngay lập tức đã khiến cho thị trường bất động sản khu vực Đông nhanh chóng thành điểm thu hút của thị trường bất động sản.
Chung cư VinCity Gia Lâm là dự án chung cư thương mại đáp ứng mọi yêu cầu sống mới của cư dân thành thị. Với quy mô lên tới 300ha, đây là đô thị có diện tích lớn nhất Hà Nội. Đối với người vừa khởi nghiệp hay gia đình trẻ đây là mức giá căn hộ đang được tìm kiếm nhiều nhất. Mức giá này được đánh giá rất phù hợp để sở hữu một căn hộ để ở với sự đầu tư khá về chất lượng.
Điểm nổi bật của dự án chung cư VinCity Gia Lâm là sở hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao.Với chuỗi tiện ích đẳng cấp như hệ thống trường học liên cấp, trung tâm thương mại, các khu mua sắm hiện đại, hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, tiểu cảnh xanh,… Ngoài ra, thiết kế căn hộ tại chung cư VinCity Gia Lâm đảm bảo cư dân có không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.
Các dự án với đầy đủ những tiện ích cao cấp thực sự là một cơ hội hiếm có của người mua nhà, nhất là với những người trẻ, những gia đình lập nghiệp nơi thủ đô. Các căn hộ tại VinCity Gia Lâm với mức giá vừa tầm tay, vừa khả năng đang thu hút rất đông người trẻ tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết về dự án này, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến 091.608.66.88 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét