Tiêu chuẩn thoát hiểm nhà cao tầng tại Chung cư VinCity Gia Lâm

Gần đây hàng loạt các vụ việc liên quan đến cháy nổ chung cư xảy ra để lại nhiều mất mát cũng như những đau thương cho người nhà của những nạn nhân đang sinh sống tại đó. Tất cả các sự cố liên quan đến thoát hiểm tại các chung cư đang khiến nhiều khách hàng lo lắng khi xảy ra sự cố trên.Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, dự án như Chung cư VinCity Gia Lâm ra đời hứa hẹn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn thoát hiểm nhà cao tầng
Vincity Gia Lâm – Căn hộ của ước mơ của hàng loạt cư dân
Không chỉ có đầy đủ các tiêu chuẩn thoát hiểm nhà cao tầng, VinCity Gia Lâm còn có lợi thế đặc biệt nhờ vị trí, hệ thống tiện ích, mức giá bán cạnh tranh. Người dân có một cuộc sống an toàn và hạnh phúc bên người thân, hàng xóm và cộng đồng cư dân văn minh. Không những thế, toàn thể quý cư dân tương lai tại chung cư Vincity được sống trong môi trường sống xanh, trong lành. Đây là một trong các kỳ vọng to lớn của Vingroup nhằm mang đến cho toàn thể người dân cơ hội được sống trong môi trường sống an lành, chất lượng, đồng thời góp phần vào việc làm thay đổi chất lượng đô thị Việt Nam.
Tìm hiểu tiêu chuẩn thoát hiểm tại Chung cư VinCity Gia Lâm
Khi mua căn hộ chung cư ở chung cư VinCity Gia Lâm khách hàng thường để mắt nhiều đến các tiện ích, dịch vụ chung cư mà ít để ý tới vấn đền an toàn.Tuy nhiên, vấn đề án toàn tại những chung cư là cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến sống còn của cư dân khi xảy ra sự cố. Theo dự kiến của chủ đầu tư thì việc để đáp ứng những tiêu chuẩn thoát hiểm nhà cao tầng, lối thoát hiểm tại VinCity Gia Lâm sẽ được bố trí đều tại các block. Sẽ có it nhất 2 lối thoát nạn mỗi tòa. Đây là thiết kế chuẩn bảo đảm cho người dân thoát nạn an toàn khi có cháy nổ, cùng với đó là việc tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng chữa cháy hoạt động. Các kết cấu của cầu thang và hành lang thoát hiểm tại dự án VinCity Gia Lâm đảm bảo đầy đủ các yếu tố về vấn đề chịu lực và chịu lửa lớn hơn 60 phút.
Ngoài ra, tất cả các cánh cửa ngăn cháy tại đây đều được tự động đóng và chúng được làm bằng vật liệu không cháy có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 45 phút. Mỗi thang thoát hiểm đều có 2 cửa ngăn khói ở 2 phía đối diện đảm bảo cư dân dễ dàng tiếp cận khi có sự cố khẩn cấp. Hệ thống tăng áp tại các buồng đệm thang thoát hiểm được thiết kế chống nhiễm khói, đảm bảo thời gian thoát hiểm khi có hỏa hoạn. Các căn hộ được bố trí đầu chữa cháy tự động Sprinler. Các căn hộ đều có logia đảm bảo sự thông thoáng đồng thời cũng là không gian thoát hiểm trong những trường hợp xảy ra hỏa hoạn, kéo dài thời gian chờ đợi lực lượng cứu hộ.
Với những gì mà chủ đầu tư Vingroup đưa lên khẳng định VinCity Gia Lâm sẽ thành công trong một tương lai không xa. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những thông tin mới nhất và chính xác nhất từ Chủ đầu tư về VinCity Gia Lâm qua: hotline: 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét