Sống đẳng cấp tại chung cư VinCity Gia Lâm

Khu đô thị xanh kiểu mẫu tại VinCity Gia Lâm giúp mang đến một cuộc sống đẳng cấp, thời thượng và cung cấp mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân. Các thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 091 608 6688 hoặc truy cập website: https://vincity-gialam.vn . Trước tiên hãy cùng tham khảo xem Vincity Gia Lâm có gì?
Vincity Gia Lâm - Trung tâm mới trong tương lai
Tại VinCity, hiện nhiều công trình hạ tầng xung quanh dự án đang được triển khai ngày một hoàn thiện và đồng bộ. Điều này đang dần biến phía Đông Hà Nội trở lên phát triển sôi động, mang vóc dáng của một trung tâm kinh tế xã hội mới trong tương lai, đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo khách hàng.
Vị trí Vincity Gia Lâm đắc địa
Đặc biệt, theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 của Hà Nội, khu vực phía Đông Hà Nội sẽ thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố. Hàng loạt trục đường chính đã và đang được cải tạo, mở rộng và hoàn thiện như trực đường kết nối tuyến. Hàng loạt tuyến đường được mở rộng, xây mới. Tuyến Ngọc Thụy –Thạch Bàn rộng tới 40m kết nối cầu Vĩnh Tuy – cầu Thanh Trì, các tuyến đường Thạch Bàn – Cổ Linh,… quốc lộ 5 được nâng cấp và xây mới tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hà Nội – Bắc Giang,… các cây cầu lớn hiện có và sắp triển khai xây dựng sẽ là tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản phía Đông Hà Nội.
Tiện ích tại Vincity Gia Lâm
Sở hữu tổ ấm tại VinCity Gia Lâm là sở hữu một nơi đáng sống, chốn “an cư lạc nghiệp” và cũng là cơ hội đầu tư kinh doanh hiếm có. Nơi giá trị sống mới của cư dân thành thị được đề cao. Không chỉ giá trị mỗi căn nhà mà giá trị cuộc sống cũng gia tăng không ngừng theo thời gian. Dự án VinCity Gia Lâm, người ta có thể dễ dàng thỏa mãn những nhu cầu của mình mà không phải đi xa. Theo dự kiến, nơi đây sẽ được trang bị hàng loạt những tiện ích đẳng cấp nhất hiện nay. Ngoài những tiện ích cơ bản thì còn có hệ thông trường học liên cấp, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, …
Không gian sống xanh tại dự án VinCity Gia Lâm
Được đánh giá sẽ trở thành biểu tượng sống mới của người dân thành thị, VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ có rất nhiều không gian xanh. Hệ thống công viên, vườn cây xanh, hồ nước được thiết kế khéo léo, xen kẽ giữa các khối nhà, làm tăng giá trị xanh cho khu đô thị. Bên cạnh đó, dự án dự kiến chú trọng phân bố ưu tiên không gian xanh và các quảng trường, phố đi bộ phục vụ hoạt động cộng đồng. Cân bằng giữa phát triển vật chất đô thị và hoà nhập tinh thần trong thiên nhiên chính là giá trị sống mới của cư dân thành thị.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét