Chọn nhà đất ở trong ngõ hẻm hay chung cư hạng sang?

Thời thế mỗi lúc một khác, danh giới giữa xu thế và lỗi thời ngày càng gần nhau hơn. Nay có thể là sản phẩm được đông đảo người yêu mến, lựa tuy nhiên nếu không bắt kịp và thay đổi để cung ứng thị hiếu của cư dân thì sẽ nhanh chóng được thay thế bằng các xu thế mới. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng qua các sản phẩm thời trang, xe cộ và thậm chí là nhà ở. Chung cư paragon tower là câu trả lời thích hợp nhất.

Cuộc đổi mới mang tên “chung cư sang trọng”

Sau ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, bất động sản trong nước và quốc tế có sự trỗi dậy mạnh mẽ trong mấy năm gần đây. Hàng loạt các dự án, loại hình bất động sản xuất hiện, phục vụ nguyện vọng ngày càng khắt khe của thị trường. Chỉ vài năm trước đây, người người, nhà nhà đều rót vốn vào nhà đất bởi tâm lý chung của người Việt: Sổ đỏ tận tay – giá cả hợp lý. Dù thế nhu cầu của con người luôn luôn thay đổi, khi đời sống ngày càng được nâng cao, nhà ở trong ngõ hẻm từ chỗ được ưa chuộng lại trở thành thất thế do không còn phù hợp với những yêu cầu của quý khách hàng: Vị trí kém thuận lợi, đường ngõ chật hẹp, ô tô đi lại bất tiện, muốn sử dụng dịch vụ, tiện ích phải di chuyển khá mất thời gian,... Thay thế vào đó số lượng căn hộ chung cư hạng sang được bán ra trên thị trường ngày càng gia tăng đáng kể, làm nên một xu thế mới trên thị trường địa ốc.

Chung cư cao cấp và sức hút khó cưỡng với quý vị thủ đô

Sự phát triển như vũ bão của các dự án chung cư cao cấp đủ cho thấy sức hút đặc biệt của loại hình nhà ở này. Vậy yếu tố gì khiến cho chung cư sang trọng ngày càng được ưa chuộng tới thế?

Thực tế chúng ta có thể nhận thấy rất rõ các ưu điểm vàng mà những căn hộ chung cư cao tầng mang tới: Vị trí tọa lạc được lựa chọn kỹ càng, thường nằm trong những khu vực có hạ tầng cơ sở hiện đại, phát triển, gần với những trục đường lớn để giúp cho việc di chuyển của quý khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, các dự án chung cư cao cấp được quy hoạch đồng bộ, thông minh, bắt kịp xu thế mới của thị trường với thiết kế được hội tụ từ những tinh hoa kiến trúc trên toàn thế giới, mang tới không gian sống tiện nghi, hiện đại cho toàn quý vị. Và đặc biệt một lợi thế của chung cư cao tầng có sức hút mạnh mẽ với khách hàng đó chính là chuỗi dịch vụ, tiện ích. Nếu như khi lựa nhà đất trong ngõ hẻm, muốn mua sắm, vui chơi, dạo bộ, bơi lội,... quý cư dân sẽ phải sắp xếp thời gian và di chuyển tới địa điểm khác thì ngược lại với căn hộ chung cư sang trọng mọi nhu cầu thiết yếu đó đều được tích hợp ngay trong quần thể dự án. Trước những ưu thế nổi trội này thật khó để quý cư dân có thể cưỡng lại được sức hút đặc biệt từ những căn hộ chung cư hạng sang.

Và hiện nay trên thị trường thủ đô, paragon tower phạm hùng hay paragon tower cầu giấy được đánh giá là dự án nổi bật, có sức lan tỏa mạnh hàng đầu khu vực. Dự án chiếm hữu vị trí vàng tại trung tâm quận Cầu Giấy, nằm giáp với tuyến đường Phạm Hùng, Trần Quốc Vượng. Mang lối kiến trúc mang âm hưởng Singapore cùng lối thiết kế mở, hài hòa cùng thiên nhiên, những căn hộ chung cư tại dự án chắc chắn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng bậc nhất khu vực cho quý vị. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý cư dân vui lòng liên hệ 091 608 6688

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét