Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thiết kế hoàn hảo 2016

Quý I và II năm 2016 số lượng giao dịch liền kệ, biệt thự, đất thổ cư, nhà ở tại khu vực Sài Đồng, Việt Hưng, Giang Biên, Phúc Lợi có hiện tượng dừng hẳn lại. Đến ngay cả dự án Vinhomes Riveride trong mấy tháng đầu năm trung bình cũng chỉ có 30 giao dịch trong tháng. Và lý dó đó là khách hàng có thông tin của Vinhomes Riverside giai đoạn 2?  và các cụm từ tìm kiếm trên Google Search như Vinhomes The Harmony hay Dự án Vinhomes The Harmony cũng có số lượng truy vấn tìm kiếm rất lớn. Nhưng hiện ở đơn vị phân phối chính thức giai đoạn 1 cam kết rằng Chủ đầu tư chưa có bất kỳ thông báo hay thông tin gì liên quan tới Dự án Vinhomes Riverside 2. Tham khảo chi tiết Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside trong bài viết sau đây

Dự án Vinhomes Harmony thiết kế kim cương 2016


– Vị trí Dự án Vinhomes The Harmony: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Sài Đồng (thuộc Vingroup)
– Vinhomes Harmony quy mô (dự kiến )
+ Tổng diện tích dự kiến: 96ha
+ Gồm 1499 lô biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và shophouse
+ Mật độ xây dựng: 39%
+ Diện tích hồ điều hòa hơn 14ha
+ Tổng chiều dài hệ thống kênh đào điều hòa: 4,8km
+ Diện tích các lô biệt thự, liền kề : 90m² – 350m²
– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ – Vĩnh viễn
– Dự kiến hoàn thành Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2: Cuối năm 2017


Mang tới một phong cách Venice trữ tình, thoát khỏi cảm giác chật chội của những lô nhà san sát ở thủ đô, vì vậy cũng phù hợp với nhu cầu phát triển của đô thị, biệt thự Vinhomes Riverside đang được coi là siêu phẩm biệt thự giữa lòng Hà Nội, sản phẩm vàng được giới đầu tư săn đón.
Như chính cái tên của mình, mỗi tòa biệt thự sang trọng đều nằm bên bờ sông tạo nên địa thế đẹp về cả không gian sống cũng như về cả phong thủy. Bởi vậy mà hàng loạt các căn biệt thự của Vinhomes Riverside được thị trường nhận định cao.

Tiếp sau thành công của chuỗi biệt thự hạng sang “dậy sóng” thị trường bất động sản năm 2015, Vingroup chuẩn bị cho ra mắt chuỗi sản phẩm Dự án Vinhomes Riverside 2 (The Vinhomes Harmony) khác biệt và xứng tầm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn 5* Vingroup.
Thừa hưởng luôn hệ thống tiện ích ưu việt mà Các bạn đã từng được cảm nhận ở Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Và sẽ có các tiện ích mang phong cách Vingroup sẽ được đưa vào giai đoạn 2 tạo thành khu đô thị xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Sản phẩm này đồng thời mở ra cơ hội đầu tư sinh lời giá trị cho nhà đầu tư trong năm 2016. Dự án Dự án Vinhomes Riverside 2 sẽ là cơ hội sở hữu biệt thự sang trọng trong không gian sống mới mà nhiều khả năng sẽ ưu việt hơn những dự án trước đó của Vinhomes. Đây cũng là dịp để các nhà đầu tư tại phân khúc thượng lưu tạo ra nguồn thu nhập lớn từ việc đầu tư vào dự án này. Bởi với các tập đoàn đã thể hiện qua những dự án trước đó thì không có gì nghi ngờ khả năng phát triển và tăng giá trị trong tương lai. Đó sẽ là phương thức đầu tư đem đến nguồn lợi nhuận cao mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.
Dự án Vinhomes The Harmony sẽ chiếm tới 50% là nhà liền kề diện tích nhỏ từ 85 – 120 m2, trong đó chủ đầu tư sẽ quy hoạch khu vực riềng gồm gần 100 căn nhà liền kề phố (Shophouse) để làm khu vực kinh doanh. Đây cũng là nét mới trong khu đô thị,Khách hàng sẽ tha hồ ăn uống, mua sắm mà không cần vào trong phố phường ồn ào….

>>> Có thể bạn quan tâm Tiện ích Vinhomes Liễu Giai


Dự án Vinhomes Harmony hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc tươi mới, đem đến cuộc sống an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lãi giá trị. ” Bởi vậy nơi đây sẽ là tâm điểm của Bất động sản năm 2016″

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét