Dự án Vinhomes The Harmony nơi đẳng cấp cho cộng đồng tiện nghi thủ đô

Với tên gọi dự kiến Dự án Vinhomes Riverside 2 được giới chuyên gia nhận xét sẽ thành dự án nổi trội phá tan mọi giới hạn của thị trường bất động sản Hà thành cuối năm 2016. Là giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside, khu đô thị đã có đến 5 năm đi vào hoạt động, đã trở thành điểm đến đáng sống của giới siêu giàu cũng như nơi đổ tiền đầu tư của những nhà đầu tư địa ốc, Vinhomes Harmony sẽ là nơi được tập trung quy hoạch và đầu tư tạo ra bước đột phá chưa từng có tạo nên nơi đẳng cấp cho cộng đồng hiện đại thủ đô.
1. Quy hoạch Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đồng bộ tiêu chuẩn
Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dự kiến được quy hoạch đồng bộ và toàn bộ sáng tạo ra một tổ hợp khép kín nhà thấp tầng tiện nghi cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Dự kiến chia thành các phân khu chính được đặt theo tên những loài hoa, biểu trưng cho các phong cách thiết kế mang tinh hoa Á - Âu. Sự kết hợp đa sắc về phong cách thiết kế vừa đem lại cho các Qúy cư dân thêm nhiều lựa, phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng vừa thi công ra một không gian sống nhiều sắc điệu, tiện nghi và xứng tầm. Sẽ không phải là nói quá khi ngay lúc này chúng ta  đã có thể mường tượng về một khu đô thị khép kín, mà từng Cư dân tương lai khi trở về nhà đều được dạo quanh từng con đường, mỗi phân khu với các thiết kế riêng từ Á sang Âu, trải rộng như một thế giới thu nhỏ trong lòng đô thị.

Trên tổng diện tích 96 ha, 1499 lô biệt thự liền kề, diện tích đa dạng, các Khách hàng có chọn lựa phong phú phù hợp với mong muốn cá nhân. Nhất là khoảng 50% những căn liền kề diện tích từ 84m2, mức giá dự kiến chỉ từ 6 tỷ, cơ hội trở thành Cư dân cộng đồng Dự án Vinhomes Harmony thịnh vượng mở rộng hơn cho nhiều Các bạn.

>>> Xem thêm: bán biệt thự vinhomes mễ trì chiết khấu
1. Vip1: 250-350m2 gồm 328 căn biệt thự đơn lập
2. Vip2: 200-250m2 gồm 221 căn biệt thự song lập
3. Tứ lập: 160-200m2 gồm 138 căn
4. Liền kề: 100-200m2 gồm 346 căn
5. Nhà phố liền kề: 84m2 gồm 466 căn
Những phân khu chính Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được đặt theo tên của các loài hoa dự kiến bao gồm 4 phân khu sau:
1. Hướng Dương: tràn đầy sức sống đại diện cho phong cách Đông Dương
2. Phong Lan: quý phái thanh cao là biểu trưng cho phân khu xây dựng phong cách lãng mạn của nước Pháp
3. Tulip: khiêm nhường tuy nhiên đầy quyến rũ và say mê, biểu trưng của sự sống vĩnh hằng dành cho phân khu của những ngôi biệt thự mang phong cách Italia
4. Nguyệt Quế: biểu trưng cho vinh quang và kiêu hãnh dành đặt tên cho phân khu mang phong cách Hi Lạp
Bên những con đường mang tên loài hoa là những ngôi biệt thự liền kề đẳng cấp với phong cách thiết kế tiêu biểu, sẽ thiết kế nên những không gian Tây - Đông đa sắc tiếp nối riêng biệt mà gắn kết. các chủ nhân nơi đây sẽ thỏa sức lựa cho mình nơi chốn an cư ấn tượng trong tương lai.
Cùng với đó là hệ thống tiện ích tiêu chuẩn Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ được quy hoạch xây dựng bài bản và đồng bộ. Với Vinhomes The Harmony, các Cư dân tương lai ở đây đã được hưởng các tiện ích có sẵn tiện nghi tại Vinhomes Riverside với trung tâm thương mại Vincom Long Biên, công viên Jura Park, hệ thống sân chơi dành cho trẻ em, sân golf tiêu chuẩn,.... Một cuộc sống hiện đại tiêu chuẩn quốc tế sắp được hiện hữu tại Dự án Vinhomes Harmony.
2. Không gian sống sinh thái biệt lập tại Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2
>>> Có thể bạn quan tâm vinhomes metropolis liễu giai
Dự án Vinhomes The Harmony thừa hưởng vị trí hoàn hảo ở cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6,5km, gần cầu Chương Dương và Vĩnh Tuy, kết nối thuận lợi bằng hệ thống đường giao thông hiện đại đến các tỉnh thành đang vươn mình mạnh mẽ như Bắc Ninh, Hải Dương,... Đây là dự án chắc chắn không chỉ có được nơi an cư xứng tầm mà còn là nơi đầu tư an toàn và hiệu quả khi khu vực Đông Bắc đang đón làn sóng đầu tư vô cùng lớn đổ về. Không chỉ vậy, Vinhomes Riverside 2 còn là nơi phong thủy viên mãn, được nhận định cao về mặt phong thủy theo quan niệm phương Đông. Nằm ở nơi bồi tụ của hai con sông sông Hồng và sông Đuống, được các chuyên gia phong thủy nhận xét là nơi vượng khí đắc tài, với thủy khí lưu chuyển, đem đến cát vượng cho Khách hàng. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được quy hoạch với mật độ xây dựng chiếm 39%, khoảng không gian còn lại dành cho các tiện ích cảnh quan xanh. Ấn tượng với hồ điều hòa rộng tới hơn 14ha, sẽ là điểm nhấn cảnh quan, nơi vui chơi và thư giãn đẳng cấp dành cho các Các bạn. Tiếp tục mang cảm hứng về một không gian sống xanh sinh thái trong lòng thủ đô đã được thi công từ Vinhomes Riverside với hình ảnh của những kênh đào uốn lượn quanh các ngôi biệt thự, cùng hoa cỏ xanh tươi khoe sắc bốn mùa, Vinhomes The Harmony sẽ là bản giao hưởng của sắc xanh cỏ cây và đẳng cấp xứng tầm.
Trên từng phân khu với các con đường mang tên những loài hoa là phong cách phong phú hội tụ tinh hoa của thiết kế Á - Âu, tạo ra sự cảm nhận chân thật về không gian sống sang trọng và sinh thái giữa một miền thiên nhiên thuần khiết. Mỗi Qúy cư dân không chỉ được hưởng thụ giá trị của cuộc sống đích thực qua màu xanh của mỗi tán lá xanh chạy dọc theo con đường trước nhà, mà còn hít thở bầu không khí trong lành từng ngày. Từng ngày trôi qua tại Vinhomes Harmony là từng ngày được hưởng thụ những điều tuyệt vời mà giản đơn nhất là trong từng hơi thở đều nhịp từ thiên nhiên đất mẹ trong lành.
Với Vinhomes Riverside 2, các cư dân tương lai có quyền mơ về một cuộc sống an lành, thư thái và tràn ngập niềm vui. Đây sẽ là niềm kiêu hãnh của mỗi chủ nhân sở hữu, nơi tổ ấm xứng tầm cho những nỗ lực thành công trong sự nghiệp của những Các bạn tiện nghi.

Để nhận được tin tức chính xác và tư vấn chuyên nghiệp về Dự án Vinhomes The Harmony, Cư dân tương lai có thể liên lạc đến Hotline 0967.87.6969

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét