Tin hót biệt thự Vinhomes Mễ Trì ấn tượng tại Hà Nội


Khu đô thị xanh Vinhomes Greenbay Mễ Trì mang phong cách sang trọng – thời thượng là cảm nhận ban đầu khi Qúy khách hàng bước chân đến Vinhomes ở Mễ Trì – một trong các dự án quy mô bậc nhất Thủ đô được đầu tư bằng cả tâm huyết và tài chính “khủng” của Chủ đầu tư Vingroup và các kiến trúc sư tài ba hàng đầu.
TIN TỨC CƠ BẢN VỀ DỰ ÁN Vinhomes Mễ Trì
- Tên dự án : Vinhomes Mễ Trì  
- Vị trí : xã Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Khu vực : đối diện với cổng chính Trung tâm Hội nghị quốc gia
- Diện tích: 35ha
- Phức hợp: Biệt thự, nhà liền kề, chung cư hiện đại, văn phòng cho thuê, TTTM
- Ngày khởi công : Dự kiến quý IV năm 2016

>>> Tham khảo thêm: http://vincomlieugiai.vn
Các bạn được gì KHI ĐẦU TƯ VÀO Vinhomes Mễ Trì
- Sản phẩm Vinhomes Mễ Trì được bàn giao trong thời gian ngắn
Hầu hết Qúy khách hàng đều hài lòng về thời gian bàn giao của Chủ đầu tư Vingroup với những dự án thuộc thương hiệu Vinhomes.
Thời gian bàn giao sản phẩm là một trong những nhân tố mang tính quyết định đối với việc mua sản phẩm BĐS đó hay không. Bởi thời gian bàn giao sản phẩm BĐS càng ngắn nghĩa là mục đích của người mua BĐS được thực hiện càng sớm.
Các Nhà đầu tư mua biệt thự, chung cư, nhà liền kề của Vinhomes Green Bay Mễ Trì với mục đích đầu tư sinh lời giá trị đều yên tâm về thời gian bàn giao mà Chủ đầu tư cam kết. Điều đó được minh chứng ở những dự án trước đó như: Royal City, Times City,…
- Khả năng đầu tư tuyệt vời
Sở hữu biệt thự, nhà liền kề, chung cư đẳng cấp ở chung cư Vinhomes Mễ Trì là Cư dân đang mang lại cho mình cơ hội đầu tư sinh lời mang về nguồn lợi lớn cho các Nhà đầu tư như:
- Nguồn thu Vinhomes Mễ Trì vài chục triệu/tháng  
- Sở hữu lâu dài những căn hộ, biệt thự, nhà liền kề của Vinhomes
Cư dân tương lai hoàn toàn có thể sở hữu sổ đỏ ngay khi hoàn thiện những thủ tục mua nhà ở Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
Việc được sở hữu sổ đỏ sẽ giúp Qúy khách hàng đầu tư loại bỏ được các rủi ro như: đất thuộc diện quy hoạch, không được dùng nhà theo ý muốn, khó khăn trong việc chuyển nhượng,…
- Được sở hữu sản phẩm BĐS hiện đại của Chủ đầu tư uy tín, thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 với lợi thế sẽ gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.
- Cơ hội sở hữu những căn hộ, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giá trị đẳng cấp
Sự sang trọng của Vinhomes Mễ Trì không hề thua kém các dự án BĐS ấn tượng trước đó của Vinhomes, thậm chí còn được kế thừa và phát huy hơn, mang đến khu đô thị xanh và cuộc sống mơ ước cho Các bạn, Khách hàng đầu tư.

- Sở hữu Vinhomes Green Bay Mễ Trì vị trí vàng: là vị trí giao với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội. Là nơi vừa gần trung tâm di chuyển đi lại đơn giản. Không chỉ vậy, vị trí này mang tới bầu không khí yên bình cho khu đô thị biệt thự Vinhomes Mễ Trì.
- Sở hữu hàng loạt những tiện ích và dịch vụ hiện đại ở Vinhomes Mễ Trì: trung tâm thương mại, hoạt động thể thao trong nhà, bể bơi,… các dịch vụ phục vụ 24/7.
- Thiết kế chung cư Vinhomes Mễ Trì với các căn biệt thự, nhà liền kề, chung cư hiện đại được những kiến trúc sư thể hiện một cách tinh tế, đẳng cấp.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét