Thiết kế phòng ngủ trong biệt thự Vinhomes Mễ Trì


Biệt thự Vinhomes Mễ Trì được khá nhiều người yêu thích bởi phong cách thiết kế đẹp và độc đáo. Với nhiều khách mua biệt thự thì Vinhomes Mễ Trì được coi là sự chọn lựa thông minh và hợp lí nhất. Bạn có thể mua biệt thự Vinhomes Mẽ Trì để ở hoặc đầu tư thì đều vô cùng tuyệt vời về vị trí địa lí cũng như những tiện ích sang trọng tại nơi đây. Dưới đây, Vinhomes Mễ Trì xin chia sẻ đến các quý khách hàng một số cách thiết kế phòng ngủ trong biệt thự mà quý vị có thể ứng dụng cho biệt thự sắp tới tại Vinhomes Mễ Trì đấy nhé!

Nơi đặt giường ngủ trong biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Trong phong thủy, giường ngủ được coi là đồ vật chiếm được những vị trí tối thượng – vị trí mang nhiều năng lượng và quyền năng nhất.  Điều quan trọng nhất trong việc sắp xếp các vị trí giường ngủ đó là từ các vị trí đặt giường phải có thể để mắt, lưu ý đến cửa ra vào phòng được – điều này sẽ mang tới cảm giác an toàn và cẩn trọng khi nghỉ ngơi. Vị trí ở góc của phòng ngủ biệt thự Vinhomes Mễ Trì chếch chéo với cửa ra vào là hợp lý nhất để có thể có được sự thoải mái, cùng nghỉ ngơi và tạo được nguồn năng lượng “khí” tốt hơn. Và một điều đặc biệt quan trọng đó là các bạn không đặt giường ngủ dưới góc thấp của trần nhà hay dưới dầm hay bên dưới quạt trần – điều này sẽ tạo ra nguồn “khí” không hề tốt cho chủ nhân của căn nhà. Bnạ cần tránh đặt giường ngủ bên dưới hoặc bên cạnh các cửa sổ, vị trí thiếu đi sự vững chãi của các bức tường ngăn. Để có được một giấc ngủ ngon hơn cho chủ nhân bạn cần phải sắm những chiếc có thành giường chắc chắn. Chú ý đặc biệt đó là chân của người nằm không bao giờ được hướng ra phía cửa ra vào – bạn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Lưu ý vị trí hướng chân ra cửa được coi là “vị trí chết chóc” trong phong thủy khi Tử thần được cho là sẽ mang người chết đi theo với tư thế như vậy.  

Thiết kế đồ dùng và phòng ngủ trong biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Thường người ta hay nghĩ đến cạnh tường sẽ tạo ra một góc nhọn hoặc một góc vuông lí tưởng. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn hãy sử dụng các đường cong uốn lượn hơn để giảm sự “nhọn” của các góc phòng trong biệt thự dự án Vinhomes Mễ Trì của các quý khách hàng. Bởi lẽ góc phòng quá nhọn sẽ tạo ra môi trường làm việc rất sắc và không tốt. Bên cạnh đó, đối với các đồ dùng cá nhân cũng được khuyên nên “mềm mại” và ít sắc hơn nhé điều này góp phần vào việc giảm sự “nhọn” của các môi trường lưu thông “khí”. 

Sơn tường trong thiết kế phòng ngủ trong biệt thự

Màu sắc được coi là yếu tố tuyệt vời nói lên những cá tính và tính cách của chủ nhân ngôi biệt thự và các chuyên gia về mặt này cũng khuyên rằng bạn cần phải chọn màu tường phù hợp với phòng ngủ trong biệt thự vinhomes mễ trì. Với những màu sắc ấm áp và khá nhẹ nhàng như màu đồng, màu kem, hoặc các màu phớt hồng hay màu nâu cacao có thể giúp cho chủ nhân có cảm giác ấm cúng và có các giấc ngủ say nồng.

Thiết kế ánh sáng cho phòng ngủ trong biệt thự

Lựa chọn cách thiết kế ánh sáng mang đến những điều tuyệt vời cho căn biệt thự của gia đình bạn. Ánh sáng thiên nhiên vào ban ngày, các ánh sáng nhẹ nhàng vào buổi tối và màu sắc đèn dịu vào buổi tối là các điều gia chủ cần phải làm với ánh sáng của phòng ngủ. Điều đó có nghĩa rằng mỗi khi mở mắt ra vào mỗi buổi sáng, ngay lập tức chủ nhân của các căn biệt thự vinhomes mễ trì cần nhìn thấy được các tia ánh sáng mặt trời, các ánh sáng tự nhiên. Với ban ngày, nếu bắt buộc phải sử dụng đèn, người ta có thể lựa chọn các loại đèn trần, đèn bàn hay các loại đèn tường. Tuy nhiên, với ánh sáng cần phải dịu nhẹ đi vào mỗi buổi tối và tối hơn vào ban đêm.

Thiết kế phòng ngủ trong biệt thự Vinhomes Mễ Trì với 4 lưu ý về cách thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ở trên hi vọng sẽ mang đến cho các quý khách hàng là những cư dân tương lại của Vinhomes Mễ Trì những cảm nhận cùng những trải nghiệm mới mẻ nhất



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét