Mật độ xây dựng biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án khu biệt thự với mật độ xây dựng thấp cực kì tốt cho  những cư dân tương lai sau này. Vậy thực chất mật độ xây dựng của biệt thự Vinhomes Mễ Trì ra sao, chúng mang đến những lợi ích gì cho người ở? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mật độ xây dựng là gì?

Mật độ xây dựng biệt thự Vinhomes Mễ Trì (Ảnh minh họa)


Mật độ xây dựng được biết đến là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với những người ở. Mật độ xây dựng hiện này, theo quy chuẩn quy hoạch tạiViệt Nam vào năm 2008. Mật độ xây dựng được chia làm 2 loại đó là: Mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

- Mật độ xây dựng thuần được biết đến là tỷ lệ diện tích chiếm đất của những công trình kiến trúc xây dựng trên tổng diện tích lô đất sử dụng (không bao gồm diện tích chiếm đất của những công trình như: các tiểu cảnh trang trí, các bể bơi, diện tích sân thể thao ngoài trời ( ngoại trừ sân ten-nit và sân thể thao được xây dựng cố định và chiếm một khối tích không gian trên mặt đất,…).
- Mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ diện tích chiếm đất của những công trình kiến trúc trên tổng thể toàn diện tích của khu đất (diện tích toàn khu đất ở đây bao gồm cả sân đường, những khu cây xanh, các không gian mở và khu vực không xây dựng các công trình trong khu đất đó).

Như vậy, với mật độ xây dựng tại Vinhomes Mễ Trì là thấp chứng tỏ, một điều chắc chắn đó là những lợi ích thiết thực mà người ở sẽ nhận được là vô cùng lớn. Đó là những lợi ích nào?

Lợi ích từ mật độ xây dựng của biệt thự Vinhomes Mễ Trì


goc-vuon-biet-thu-vinhomes-riverside

Cư dân khi sinh sống tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn chủ yếu là môi trường sống trong lành và yên tĩnh bậc nhất hiện nay tại Hà Nội. Xu hướng của xã hội hiện đại, cuộc sống với các vấn đề, các lo toan và nhiều áp lực của đô thị náo nhiệt khiến con người luôn luôn mong muốn có được một môi trường sống trong lành hơn, an bình hơn và gạt bỏ những xô bồ của cuộc sống vốn có quá nhiều áp lực ngày nay. Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì với tỉ lệ đất dành cho việc xây dựng cảnh quan xanh chiếm đến 1/3 diện tích đất dự án, và với mật độ dành cho xây dựng thấp sẽ đem tới một môi trường sống thực sự lý tưởng , hoàn hảo và đẳng cấp, nơi mà mỗi cư dân có thể bỏ lại tất cả sau lưng các áp lực của công việc, ồn ào của đô thị bên ngoài, trở về với nơi an cư lý tưởng, thanh bình và an tĩnh, đồng thời tái tạo lại năng lượng mới cho mỗi ngày.

Dự án khu đô thị Vinhomes Mễ Trì được quy hoạch một cách bài bản trong khuôn viên rộng lớn tới hơn 30 ha. Trong khuôn viên rộng lớn này, với tỉ lệ mật độ xây dựng thấp và mật độ cho việc trồng cây xanh cao sẽ đem lại một môi trường sống xanh an lành và hoàn hảo tuyệt đối. Dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì không chỉ đơn giản là nơi để ở mà còn là nơi tạo dựng nên một cuộc sống xanh mang đến chất lượng cao. Các cư dân khi sinh sống tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ được tận hưởng một phong cách sống nghỉ dưỡng an nhàn, đẳng cấp và thành thơi, với môi trường sống vô cùng trong lành. Mỗi cư dân của biệt thự Vinhomes Mễ Trì có thể bỏ lại sau lưng mọi ồn ã của phố thị, trở về nhà bên những người thân yêu trong gia đình và cùng sẻ chia những phút giây ấm áp và hạnh phúc cùng gia đình. Đặc biệt, không gian xanh rộng lớn đem lại cho cư dân nơi đây những cơ hội tận hưởng một cuộc sống với phong cách nghỉ dưỡng mỗi ngày, từ phút giây thư giãn với những buổi dã ngoại tuyệt vời bên gia đình trên thảm cỏ xanh trải dài và rộng khắp, ngắm nhìn một không gian hồ rộng lớn, hưởng trọn làn gió mát lành.





About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét